Top 10 Loại Đèn Trang Trí Hot Nhất Năm 2019

Hiện nay, điểm thu hút khách hàng không chỉ bởi đồ ăn hay thức uống ngon mà còn bởi không gian. Việc trang trí hệ thống chiếu sáng được xem là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giữ chân khách hàng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một vài loại đèn trang trí được sử dụng nhiều trong nhiều không gian khác nhau của nhà hàng, quán cà phê.

Bài viết được xem nhiều nhất: Bí Quyết Trang Trí Phòng Ngủ Đẹp Ấn Tượng

  1. Đèn âm trần (recessed lighting)

Đèn này là một trong những loại đèn phổ biến nhất hiện nay do tính hiện đại và tính ứng dụng chiếu sáng tốt hơn nhiều các loại đèn khác. Đèn âm trần được lắp vào lõm của trần nhà, phù hợp với những trần nhà được làm từ thạch cao.

Đèn âm trần có nhiều màu sắc đa dạng và rất thân thiện với môi trường, không gây tổn hại đến mắt người. Đèn được sử dụng tại nhiều quán cà phê, nhà hàng vì không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà xét về lợi ích kinh tế, đèn âm trần có tuổi thọ trung bình vói 50,000 giờ và giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí cho người sử dụng.

Tuy nhiên, việc lắp đặt đèn âm trần cần đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm cao. Ngoài ra, muốn sử dụng loại đèn này thì không gian phải được xây dựng và thiết kế cách xa hơn mặt đất nhiều.

Tóm lại, đèn âm trần phù hợp với tác dụng chiếu sáng trong một không gian rộng như là các nhà hàng lớn vì tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch. Song song đó, với cường độ chiếu sáng vừa phải, đèn âm trần còn tạo cảm giác riêng tư, phù hợp cho nhiều quán cà phê nhẹ nhàng, không gian dành cho những khách hàng đến để thưởng thức đồ uống và làm việc.

  1. Đèn ốp trần (ceiling light)

Đây là loại đèn được ốp nổi trên bề mặt trần nhà. Cụm từ “ốp trần” cũng để phân biệt với đèn “âm trần”. Ngoài cấu tạo và thiết kế ra thì tính năng và những ưu nhược điểm của đèn ốp trần cũng giống như đèn âm trần đó là: chiếu sáng tốt, sử dụng làm nguồn sáng môi trường xung quanh, tuổi thọ cao, bền và tiết kiệm điện năng.

Một tính năng khác ngược lại với đèn âm trần đó là đèn ốp trần thường được sử dụng cho các không gian hạn chế (không quá rộng lớn) như nhà hàng gia đình, quán cà phê có diện tích vừa. Do ánh sáng từ đèn ốp trần chưa đủ để chiếu sáng khắp căn phòng đặc biệt là những góc khuất.

Mặc dù vậy, với ngày càng nhiều thiết kế ấn tượng và đẹp mắt, đèn ốp trần góp phần tăng tính thẩm mỹ cho nhiều không gian khách nhau.

Bài viết được xem nhiều nhất: Thiết Kế – Thi Công Hệ Thống Ánh Sáng 2020

  1. Đèn vách (wall light)

Đèn vách hay còn gọi là đèn tường là loại đèn được thiết kế để gắn tường. Đèn được thiết kế theo phong cách hiện đại thường không có hoa văn, rất đơn giản và làm từ thủy tinh, inox, nhựa hay gỗ.

Dưới dạng ánh sáng hắt, đèn vách giúp cung cấp ánh sáng cho tường và khu vực xung quanh chỗ gắn đèn. Đèn thường được trang trí ở hành lang, phòng ngủ, dọc cầu thang hay nhà vệ sinh. So với công dụng chiếu sáng thì công dụng trang trí của đèn vách lại nổi bật hơn vì đây là loại đèn thường được sử dụng nguồn sáng để tạo điểm nhấn.

Giá thành của đèn tường thường rất cao, đặc biệt là các loại đèn vách cổ điển có kích thước lớn và được thiết kế tỉ mỉ với nhiều chi tiết.

  1. Đèn thả (pendant light)

Tính chất của đèn thả để làm nguồn sáng hỗ trợ và nguồn sáng tạo điểm nhấn. Vì thế các nhà hàng gia đình, quán cà phê ưa chuộng và treo ở từng khu vực bàn ăn, vừa làm nguồn sáng giúp khách hàng dễ xem menu và vừa trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Ngoài các loại đã nêu trên còn đèn chùm, đèn rọi, đèn cây vẫn rất được ưa chuộng tùy vào mục đích sử dụng. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng đèn trang trí hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng   để được tư vấn cụ thể với từng không gian cho phù hợp. Showroom M.A.Y Lighting chuyên cung cấp sỉ-lẻ các loại đèn trang trí cao cấp trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ thông tin bên dưới.

Bài viết được xem nhiều nhất: Tư Vấn Decor Đèn Trang Trí Quán Cà Phê Ấn Tượng

LIÊN HỆ

Đèn Trang Trí M.A.Y Lighting

🌐 Địa chỉ: 369 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 – Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0933.742.600 – 0908.288.934

📧 Email: dentrangtrimay.369laclongquan@gmail.com

📱 Facebook.com/maylighting369laclongquanQ11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.